Chính sách & Quy định chung

I. HÌNH THỨC GIAO HÀNG VÀ THANH TOÁN

1. Giao hàng và thanh toán bằng tiền mặt tại nhà

Khách hàng ở địa điểm cách showroom Đức Hùng mobile dưới 5km sẽ được nhân viên bán hàng giao máy đến địa chỉ của khách hàng và nhận tiền thanh toán khi khách hàng đã hài lòng và đồng ý mua sản phẩm.

Các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng giá trị dưới 3.000.000đ, phụ kiện có giá trị dưới 500.000đ không áp dụng hình thức giao hàng tại nhà. Khách hàng có thể đặt hàng và nhận máy tại một showroom Đức Hùng mobile

Các yêu cầu giao hàng tại nhà cần có thông tin chính xác về người nhận, địa chỉ, số điện thoại. Một số trường hợp nhạy cảm như: giá trị đơn hàng lớn, thời gian giao hàng buổi tối, địa chỉ giao hàng trong ngõ, khu vực xa trung tâm.. Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra và thoả thuận thêm, thống nhất cách thức giao hàng cụ thể.

2. Thanh toán chuyển khoản ngân hàng, giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh

Với các địa điểm không thuộc phạm vi nêu trên, khách hàng có thể chuyển khoản hoặc dùng thẻ diện thoại trị giá 200.000 VNĐ để đặt mua sản phẩm của Đức Hùng mobile

– Ngay sau khi nhận được số tiền đặt cọc của khách hàng, nhân viên Đức Hùng mobile sẽ liên hệ thông báo trực tiếp tới khách hàng ngày giờ giao hàng, tùy theo địa chỉ khách hàng mà thời gian giao hàng có thể lên đến 12 giờ đến 72 giờ, chi tiết xem tại đây. Khách hàng sau khi nhận hàng sẽ thanh toán nốt số tiền còn lại của sản phẩm. ( Giá sản phẩm trừ đi 200k )

– Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không thông báo trước, khách hàng có thể hủy đơn và Đức Hùng mobile sẽ hoàn trả lại số tiền mà khách hàng đã đặt cọc. Khách hàng có thể liên hệ số hotline: 094.234.56.65 để được tư vấn trực tiếp.

3. Giao hàng và thanh toán trực tiếp tại showroom Đức Hùng mobile

Khách hàng có thể yêu cầu giữ lại hàng tại showroom Đức Hùng mobile

– Sản phẩm sẽ được chuẩn bị đầy đủ sau không quá 04 giờ, và được giữ lại tại cửa hàng không quá 12 giờ kể từ khi nhân viên tư vấn bán hàng xác nhận đơn đặt hàng của khách hàng.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

 1./ Phạm vi, đối tượng áp dụng.

– Áp dụng đối với các sản phẩm do Đức Hùng Mobile bán cho khách hàng.

– Trung tâm bảo hành Đức Hùng Mobile Service, các cửa hàng có trách nhiệm thực hiện theo quy định này.

2./ Chính sách bảo hành

 * Điều kiện được bảo hành

– Sản phẩm bán ra bởi Đức Hùng Mobile, còn thời hạn bảo hành, còn nguyên tem bảo hành và có kèm theo “Phiếu xuất hàng kiêm phiếu bảo hành”.

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành theo điều kiện bảo hành của  và theo quy định của nhà sản xuất.

– Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi do nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

– Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và tình trạng của thiết bị. Lỗi kỹ thuật là lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm từ nhà sản xuất, không bao gồm các lỗi phát sinh do quá trình sử dụng sai quy cách hoặc do lỗi phần mềm hoặc do thiên tai, cháy nổ v.v…

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nếu không khắc phục được tại trung tâm bảo hành sẽ được đổi sản phẩm tương đương. Khi đổi thời hạn bảo hành của thiết bị cũ sẽ chuyển sang thiết bị mới.

* Các trường hợp không được bảo hành

– Tem bảo hành bị rách, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Hỏng hóc do sử dụng sản phẩm ngoài điều kiện cho phép hoặc sử dụng không đúng theo tài liệu hướng dẫn kèm theo sản phẩm.

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý hack/crack, jaibreak hoặc cài đặt phần mềm không phù hợp bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc Đức Hùng Mobile.

– Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, bị biến dạng, chập, cháy do điện.

– Khách hàng gây nên những tình trạng như biến dạng, rơi vỡ, bị ngập nước hoặc trầy xước, nứt hoặc do quá trình khách hàng tự vận chuyển.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học (rơi, vỡ, va đập, trầy xước, sứt viền, móp méo, màn hình chảy mực, cong khung…), ẩm mốc, hoen rỉ, ngấm nước hoặc do hỏa hoạn, chập cháy, thiên tai gây nên….

– Số Serial/IMEI của sản phẩm đã bị xóa mờ hoặc mất; Các hư hỏng do lỗi của nhà cung cấp mạng điện thoại.

– Sản phẩm bị khóa bởi các tài khoản bảo mật của khách hàng, Khách hàng không nhớ mật khẩu.

– Sản phẩm, thiết bị đi kèm, hoặc bao bì có thay đổi về hình dạng, kích thước, quy cách do quy trình sản xuất của nhà sản xuất không thuộc phạm vi bảo hành của Đức Hùng Mobile.

– Các sản phẩm khuyến mại, sản phẩm được bán thanh lý.

– Đức Hùng Mobile từ chối các trường hợp liên quan đến tài khoản icloud, SamSung Account … Quý khách vui lòng kiểm tra máy trước khi ra khỏi cửa hàng.

3./ Quy định đổi trả sản phẩm (Thời gian áp dụng từ 5/6/2016)

ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG TÌNH TRẠNG THỜI GIAN 1 ĐỔI 1 PHÍ ĐỔI TRẢ
HÀNG CÔNG TY Lỗi phần cứng nhà sản xuất 30 ngày đầu Miễn phí
Trả máy 20% trên hoá đơn. Không áp dụng với sản phẩm Apple
Không bị lỗi 15 ngày đầu – trả máy 20% trên hoá đơn. Không áp dụng với sản phẩm Apple
HÀNG ĐỨC HÙNG MOBILE NHẬP KHẨU Lỗi phần cứng nhà sản xuất 15 ngày đầu Miễn phí
Trả máy 20% trên hoá đơn. Không áp dụng với sản phẩm Apple
Không bị lỗi 15 ngày đầu – trả máy 20% trên hoá đơn. Không áp dụng với sản phẩm Apple
MÁY CŨ

 

Lỗi phần cứng nhà sản xuất 06 tháng Miễn phí
15 ngày đầu – trả máy 20% giá trị hoá đơn
Không bị lỗi 15 ngày đầu – trả máy 20% giá trị hóa đơn
GÓI DỊCH VỤ (Bảo hành mở rộng) Sản phẩm lỗi đủ điều kiện đổi trả 15 ngày đầu Miễn phí
15 ngày đầu – trả máy -50% giá trị gói
Sản phẩm không bị lỗi 07 ngày đầu -50% giá trị gói
Sau 07 ngày Không nhập lại

4./Điều kiện đổi trả (Các sản phẩm đổi trả phải thoả mãn được các điều kiện dưới đây)

III. CHÍNH SÁCH QUY TRÌNH XỬ LÝ KHIẾU NẠI

1. Đối tượng khiếu nại

Là tổ chức, cá nhân có sử dụng các sản phẩm, dịch vụ do Đức Hùng mobile cung cấp (trường hợp đặc biệt khách hàng có thể ủy quyền cho người đại diện hợp pháp).

2. Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại, phản ánh về sản phẩm, dịch vụ do Đức Hùng mobile cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại Showroom 304 Xã Đàn hoặc gián tiếp bằng cách gọi điện đến số 0462.737.505, gửi mail, gửi văn bản hoặc các hình thức khác…

3. Nguyên tắc giải quyết khiếu nại

Cửa hàng Đức Hùng mobile có quyền từ chối và không giải quyết các khiếu nại không có cơ sở, bằng chứng hoặc không trực thuộc đơn vị giải quyết.

*CÁC BƯỚC THỰC HIỆN

Bước 1. Tiếp nhận và hồi âm khiếu nại

– Mọi CBNV, đơn vị, Showroom thuộc Đức Hùng Mobile đều có trách nhiệm tiếp nhận phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

– Gửi văn bản hồi âm khiếu nại trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại (đối với khiếu nại bằng văn bản, email, điện thoại…) hoặc gửi khách hàng bản copy phiếu tiếp nhận khiếu nại có xác nhận của cấp Quản Lý Dịch vụ Khách hàng đối với khiếu nại trực tiếp tại điểm giao dịch.

Bước 2: Xác minh, xử lý

– Sau khi tiếp nhận được phản ánh, khiếu nại của khách hàng, bộ phận tiếp nhận sẽ chủ động kiểm tra, giải quyết trong phạm vi chức năng và quyền hạn của mình.

– Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết của bộ phận tiếp nhận sẽ được phối hợp chuyển cấp cao hơn để giải quyết theo thẩm quyền (Không quá ½ ngày kể từ khi tiếp nhận).

Bước 3: Đơn vị, Cá nhân có thẩm quyền xem xét, giải quyết

– Đơn vị, cá nhân thuộc thẩm quyền theo quy định của Đức Hùng Mobile tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng để đưa ra kết luận cuối cùng

Bước 4: Trả lời khách hàng:

– Khi có kết quả kiểm tra, xác minh Đức Hùng Mobile sẽ trả lời khách hàng theo nhiều hình thức: Gọi điện thoại, đến gặp trực tiếp, gửi văn bản phúc đáp, gửi mail……tùy theo hình thức khiếu nại ban đầu.

– Nếu khách hàng không đồng ý với kết quả giải quyết: Trong thời gian 7 ngày kế tiếp bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp cho khách hàng.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại – Lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại

*THỜI HẠN GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

– Thời hạn giải quyết khiếu nại lần đầu tối đa không quá 10 ngày, lần 2 tối đa không quá 7 ngày làm việc (không kể ngày nghỉ và ngày lễ) kể từ khi nhận được yêu cầu khiếu nại của khách hàng.